บริษัทไอซีดี ซีเคียวริตี้ โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับสมัครงาน

บริษัท ไอซีดี ซีเคียวริตี้ โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การดูแลของสำนักงานใหญ่นามว่า “Convergint Technology” มีเครือข่ายสาขาอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นผู้ให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบรักษาความ ปลอดภัยทางอิเล็คทรอนิค อาทิกล้องวงจรปิด CCTV และ Access Control กระนั้นในวันที่ ๒๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๔ บริษัทฯเปิดสำนักงานใหญ่ประจำสาขาประเทศไทย มีจำนวนพนักงานทั้งหมด ๒๐ อัตรา โดยมุ่งให้บริการลูกค้าทั้งใน ประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเพื่อเพิ่มจำนวนพนักงานให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า ทางบริษัทฯจึง มีความประสงค์เปิดรับสมัคร นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์อิเล็คทรอนิค และวิศวกรรมศาสตร์ ไฟฟ้า โดยรวมถึงศิษย์เก่าและนิสิตปัจจุบันที่กำลังศึกษาชั้นปีสุดท้ายประจำปีการศึกษาพ.ศ. ๒๕๖๕ เพื่อเป็นพนักงาน ประจำบริษัท ณ สถานที่ตั้งสำนักงาน เลขที่ ๔๗/๓๐๕ อาคารไคตัค ชั้น ๔ บริเวณเมืองทองธานี ถนนป๊อปปูล่า ตำบลบ้าน ใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ๑๑๑๒๐ โดยมีรายละเอียดตำแหน่งที่เปิดรับสมัครดังนี้

 

เจ้าหน้าที่วิศวกรบริการติดตั้งและซ่อมแซมกล้องวงจรปิด CCTV และ Access Control ระดับปฏิบัติการ จำนวน 5 อัตรา เงินเดือนเริ่มต้น ๑๘,๐๐๐- ๒๐,๐๐๐ บาท ๒. เจ้าหน้าที่วิศวกรโครงการติดตั้งและซ่อมแซมกล้องวงจรปิด CCTV และ Access Control ระดับปฏิบัติการ

 

จํานวน ๒ อัตรา เงินเดือนเริ่มต้น ๒๐,๐๐๐-๒๕,๐๐๐ บาท ท่านผู้ใดสนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.convergint.com/careers/career

 

opportunities/ หรือจากใบประกาศรับสมัครงานดังแนบและส่งใบสมัครพร้อมประวัติส่วนตัวและระบุเงินเดือนที่คาดหวัง ได้ที่ นางสาวชรินทร์ทิพย์ หิรัญ อำไพ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ที่อยู่อีเมลล์ charintip.hirunumpai@icdsecurity.com usa jobssoutheastasia@icdsecurity.com

icd
thTH
en_USEN thTH