ก่อนดำเนินการยืนยันใดๆท่านต้องตรวจสอบรายละเอียดให้รอบคอบทุกครั้ง
การลบข้อมูลห้ามลบด้วยเองโดยเด็ดขาดให้แจ้ง admin ดำเนินการดังนี้
- ส่งอีเมล์มาที่ admin: kspratum@kmitl.ac.th (ปทุมทิพย์ สังขพันธุ์)
- โดยท่านระบุรายละเอียดสำคัญในส่ิงที่ท่านต้องการลบออกจากฐานข้อมูล ดังนี้ paper-id class-id class-name
- ระบุเหตุผลที่ท่านต้องการลบมาในจดหมายด้วย เป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาไทยก็ได้
## หากพบปัญหารใช้งาน เช่น โปรแกรมไม่ตรวจบทความ เปอร์เซนความซ้ำซ้อนไม่ขึ้น หรือปัญหาเทคนิคต่างๆ ให้ท่านแจ้งไปที่ helpdesk@turnitin.com ยกเว้นเรื่องการลบข้อมูลท่านต้องแจ้ง admin ให้ดำเนินการได้เท่านั้น
กรณีการใช้ระบบ turnitin ใบการส่งไฟล์ เข้าระบบครั้งแรก
- เพื่อมิให้ข้อมูลที่ Upload ใหม่เก็บอยู่ใน PATABASE ของระบบ ( เมื่อตรวจสอบครั้งต่อไปจะเกิดปัญหา
การแสดงผลการคัดเลือก 100% )
ควรปฎิบัติดังนี้
1. หลังจากสร้างชิ้นงาน (Add Assignment) ให้คลิก เลือก Optional Settings
ดาวน์โหลดเอกสารการใช้งาน Turnitin
คู่มือสำหรับบุคลากรฉบับย่อ
คู่มือสำหรับนักศึกษาฉบับย่อ
เอกสารเพีมเติมเกี่ยวกับ plagiarism (โดยคุณจิรวัฒน์ พรหมพร) >> download
คลิกเข้าใช้โปรแกรม