รายชื่อผู้ประเมินระดับหลักสูตรตามเกณฑ์ AUN QA(ภาคภาษาไทย)ใช้สำหรับส่วนงานวิชาการในการคัดเลือกผู้ประเมินระดับหลักสูตร
– แบบรายงานผลประเมินคุณภาพการศึกษา ระดับหลักสูตร (ASSESSMENT RESULTS (PROGRAMME LEVEL)
– รายชื่อผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร สจล.
– ผู้ประเมินเครือข่ายการประกันคุณภาพมหาวิทยาลัยอาเซียน
– รายชื่อผู้ประเมินคุณภาพระดับหลักสูตรที่ผ่านการขึ้นทะเบียน ทปอ (Version 3) (Version 4)
– รายงานผลการประเมินคุณภาพภายนอก ระดับอุดมศึกษา
– แบบสรุปการรายงานผลองค์ประกอบที่ 1 เกณฑ์ปี48
– แบบสรุปการรายงานผลองค์ประกอบที่ 1 เกณฑ์ปี58
– แบบรายงานแนวทางการดำเนินการปรับปรุงหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559 New
– ตาราง_การปรับปรุงหลักสูตร-โดยพิจารณาคะแนนประเมินคุณภาพ-ระดับหลักสูตร
– แบบฟอร์มรายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ/วิทยาลัย/วิทยาเขต ประจำปีการศึกษา 2559
– ตัวอย่าง Template-SAR-AUN QA แบบรายงานการประเมินตนเอง ระดับหลักสูตร PDF
– แบบฟอร์มที่ใช้สำหรับการประเมินปีการศึกษา 2558
– ระเบียบสถาบันฯในการเบิกจ่ายคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
– คู่มือสำหรับหน่วยงานผู้ประเมิน ของระบบ CUPT QA ระดับคณะ/สถาบัน ตามคำแนะนำ ทปอ.
ผลการดำเนินงาน
– การพัฒนาคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร
คู่มือ
– GUIDE TO AUN-QA ASSESSMENT AT PROGRAMME LEVEL VERSION 3.0
– GUIDE TO AUN-QA ASSESSMENT AT PROGRAMME LEVEL vERSION 4.0
– คู่มือ Guidelines for AUN Quality Assessment and Assessors 2012-2015
– ร่างตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเกณฑ์การประเมินภายนอกรอบสี่
เอกสารอบรม
– KMITL-การนำเกณฑ์-EdPEx-มาพัฒนาองค์กร-part-1 PDF AUNQA ลาดกระบัง PDF
– เอกสารอบรม CUPT QA วันที่ 29-30 มิถุนายน 2558 ระบบประกันคุณภาพการศึกษา CUPT QA ระดับหลักสูตรPDF
ข้อมูลความพึงพอใจคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ตามความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต ระดับคณะ ระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2559
ระยะเวลาการได้งานทำของบันฑิต ปีการศึกษา 2559
การได้งานทำของบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2560
ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการบริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการเรียน (ระดับหลักสูตร) ปี 2560
ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการบริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการเรียน (ระดับคณะ) ปี 2560
สรุปจำนวนผู้สำเร็จและจำนวนแบบสอบถาม ปี 59
ข้อมูลผลคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ตามความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต ระดับคณะ ระดับหลักสูตร ปี 59
– คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี
– วิทยาเขตชุมพรเขตอุดมศักดิ์ จังหวัดชุมพร
– วิทยาลัยนวัตกรรมการบินผลิตขั้นสูง
– วิทยาลัยนาโนเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง
ข้อเสนอแนะคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ตามความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต ระดับคณะ ระดับหลักสูตร ปี 59
– คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี
– วิทยาลัยวิจัยนวัตกรรมทางการศึกษา
แบบฟอร์มสรุปการรายงานผลองค์ประกอบที่ 1 การกำกับมาตรฐาน
แบบฟอร์มรายงานผลการบริหารจัดการหลักสูตรตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรประจำปีการศึกษา 2563
แบบฟอร์มรับรองความถูกต้องของข้อมูลในระบบ CHE QA 3D
ประการ/กฏกระทรวง/แนวทาง/มาตรฐาน
ประกาศกระทรวง เรื่องมาตรฐานการอุดมศึกษา พ.ศ 2561
แนวทางการนำมาตรฐานสู่การปฏิบัติให้เกิดผล
มาตรฐานการอุดมศึกษาและแนวทางการปฏิบัต
ข้อมูลกลาง
ความพึงพอใจคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ตามความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต
ภาวะการได้งานทำของบัณฑิตปริญญาตรีภายในระยะ 1 ปี หลังสำเร็จการศึกษา
จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า(FTES)
ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการบริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการเรียน
ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการตีพิมพ์เผบแพร่
เงินเดือนหรือรายได้ต่อเดือน ของผู้สำเร็จการศึกษา
ผลงานนักศึกษา
- คู่มือเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ ฉบับ 2563-2566
- แนวปฏิบัติสำหรับการประเมินคุณภาพการศึกษาตามเกณฑ์ EdPEx ระดับคณะ ปีการศึกษา 2564 edit
- แผนและกรอบระยะเวลาการดำเนินงานการประกันคุณภาพ ปีการศึกษา 2564 เข้าที่ประชุม 12 ม.ค. 65
- ข้อมูลเบื้องต้น เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (Education Criteria for Performance Excellence : EdPEx)
และการดำเนินงานตามแผนการการขับเคลื่อนตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ ระยะ 3 ปี (Education Criteria for Performance Excellence : EdPEx) - รายชื่อผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาตามเกณฑ์ EdPEx (สป.อว)
- ทำเนียบผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ประจำปี 2565 (TQA)
- รายชื่อผู้ประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ประจำปี 2566 (สจล.)
- แบบฟอร์ม SAR EdPEx [PDF]
- แบบฟอร์ม SAR EdPEx [Word]